Mbappe lập lại kỷ lục

f:id:bongda800:20171206171638j:plain

Nổ súng, Mbappe lại lập kỉ lục khủng tại Champions League
Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã soán ngôi Karim Benzema để trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được với kq bong da 10 bàn tại Champions League. Cho đến lúc này, Mbappe chỉ mới 18 tuổi 11 tháng 15 ngày. Trong khi đó, để có 10 pha lập công tại Champions League, Benzema (khi đó còn khoác áo Lyon) cũng đã 20 tuổi 10 tháng 2 ngày.

Micki đã từng có thời gian sáng chói
Ở vị trí hộ công số 10 sở trường, Jesse Lingard đang nổi lên chóng mặt, trong khi Juan Mata cũng được tin tưởng hơn dù phong độ phập phù chẳng kém. Chưa kể với thêm cả sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic thì Mkhitaryan càng bị kéo xuống sâu hơn trong thứ tự ưu tiên cho nhân sự hàng công.
Không có gì phải nghi ngờ về tài năng của Micki, có lẽ là cầu thủ với kỹ thuật trời phú nhất nhì Premier League, đáng tiếc rằng anh không thể thể hiện phẩm chất của mình một cách ổn định với khả năng chống chịu áp lực tâm lý tương đối kém, đặc biệt khi đã thất sủng dưới trướng một HLV như Mourinho. Hơn thế nữa, tiền vệ người Armenia cũng chẳng cứu vãn vớt vát được gì với ý thức phòng ngự gần như là con số không của mình.

Klopp không biết Coutinho đi về đâu

Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, Coutinho được khá nhiều ông lớn nhòm ngó. Trước lượt trận cuối vòng bảng C1, LV Jurgen Klopp thừa nhận ông không biết liệu tiền vệ Coutinho có gia nhập Barca vào tháng 1 hay không. “Tôi không nghĩ về việc cậu ấy rời Liverpool dù chỉ là một giây, những tin đồn xuất hiện rất nhiều nhưng tôi không quan tâm. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra vào tháng 1. Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy”.
Theo Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho đội bóng của Tây Ban Nha vào tháng 1 tới nếu họ chấp nhận chi ra 145 triệu euro.

Chỉ cần kết quả hòa, Sevilla cũng có vé đi tiếp
Cuối tuần này, tại La Liga, Sevilla sẽ có chuyến làm khách đến sân của Real Madrid trong trận đấu đáng chờ đợi nhất vòng 16 La Liga. Điều may mắn với đội bóng xứ Andalusia là họ chỉ phải gặp “đối mềm” Maribor ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, và thậm chí cũng không nhất thiết phải có một trận thắng trước đối thủ cũng sẽ giành vé đi tiếp.