Biểu ngữ bị phía Atletico Madrid cho là khiêu khích

Trên sân Bernabeu, 1 tấm biểu ngữ to được dựng lên với hình ảnh của 2 trận chung kết Champions League ở Lisbon và Milan khiến đa dạng CĐV Atletico nóng mặt.

>>> Đón xem u20 world cup 2017 mới nhất
Simeone: 'Atletico đủ khả năng ngược mẫu trước Real' / Koke: 'Real từng thua Atletico 0-4 tại Calderon, dù sở hữu Ronaldo'
Sự thù địch giữa 2 CLB thành Madrid vừa được đẩy lên một tầm cao mới, lúc các CĐV chủ nhà Real tạo ra 1 màn tiếp đón đầy tính mai mỉa trong trận tiếp Atletico ở lượt đi bán kết Champions League hôm qua 2/5.

f:id:bongda800:20170503170824j:plain

1 tấm biểu ngữ to in ảnh dòng Cup Champions League được dựng lên phía sau một khung thành, bên dưới là chiếc chữ Milan và Lisbon. Đây là 2 thành thị tổ chức trận chung kết năm 2014 và 2016, năm Real vô địch Champions League lúc đánh bại Atletico.

Trên biểu ngữ, những CĐV Real còn ghi thêm chiếc chữ gửi đến đội thua cuộc: "Nói thử xem, Anh chị em cảm thấy thế nào".

Theo Marca, Atletico rất tức giận có tấm biểu ngữ và với ý định tố cáo lên UEFA. Nhưng người phát ngôn của UEFA cho biết: "Không thể cấm dựng biểu ngữ vì nó chẳng thể hiện sự xúc phạm hay nhạo báng, hay các điều tương tự".

Real cầm chắc dòng vé vào chung kết Champions League mùa này sau thắng lợi đậm với kqbd 3-0 ở lượt đi. Cả ba bàn đều được ghi bởi Cristiano Ronaldo.

Atletico đối diện với nhiệm vụ bất khả thi nếu muốn đảo ngược tình thế. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào tuần sau trên sân Vicente Calderon.