Arsenal có chiến thắng khá may mắn

Bước vào trận đá bù, Arsenal nhập cuộc sở hữu cố gắng rất cao, tuy nhiên Leicester cũng hiểu rõ tình thế khi phải làm khách, HLV Shakepears cho "Bầy cáo" chủ động chơi phòng ngự phản công.

Theo cập nhật livescore, ở các phút trước hết, Leicester bất thần là đội chơi tốt hơn sở hữu những pha hãm thành khá nguy hiểm lên khung thành Petr Cech. không những thế trong hầu hết thời kì trong hiệp một, Arsenal mới là đội kiểm soát thế trận hoàn toàn.

cảnh huống đáng chú ý nhất xảy ra ở phút 45+1, Sanchez có pha dứt điểm "trái phá" ngoài vòng cấm nhưng xà ngang đã khước từ bàn thắng của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Arsenal tỏ ra khôn cùng bế tắc khi Leicester chơi pressing bên phần sân nhà và dựng hẳn 1 chiếc xe buýt nhằm ngăn chặn sức mạnh tấn công đến từ phía đội khách.

f:id:bongda800:20170427175251j:plain

Tuần tự Giroud, Ramsey, Welbeck được HLV Wenger tung vào sân nhằm nâng cao cường hỏa lực, nhưng vẫn bất lực trước hàng phòng ngự bằng thép của "Bầy cáo". tuy nhiên vào phút 86, "món quà" từ trên trời rơi xuống đã giúp Arsenal có bàn mở điểm, cú sút vô hại của Monreal đập trúng người Robert Huth bất thần chuyển hướng làm khoanh tay thủ thành Schmeichel.

Sau bàn thắng này, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi 2 đội sở hữu những phút tranh chấp nảy lửa ở trên sân. Phải đến phút 90+7, tiếng còi mãn cuộc mới vang lên, Arsenal giành được 3 điểm quý giá để tiếp tục nuôi kỳ vọng lọt vào Top 4.

ty le bong da chung cuộc: Arsenal 1-0 Leicester City (Hiệp 1: 0-0)