Alonso ra khởi động tại Old Trafford

Alonso phải rút khỏi đội hình Chelsea ngay sau lúc anh phát động chuẩn bị cho cuộc đấu tại Man Utd hôm 16/4 vì sốt siêu vi. Nhưng hậu vệ này đã trở lại thi đấu vào cuối tuần qua trong ket qua bong da chiến thắng ở bán kết Cup FA trước Tottenham.

 

"Tôi ốm mệt và cảm thấy buồn nôn vào đêm trước trận khiến khách ở Old Trafford. Ngày hôm sau tôi vẫn cảm thấy không tốt nhưng cũng cố cùng đội khiến nóng ngoài con đường biên. Rồi sau chậm triển khai tôi cảm thấy như muốn bất tỉnh trên sân", Alonso kể lại. Tôi đề xuất quyết định rút khỏi danh sách thi đấu vì không muốn vào sân rồi phải đề nghị thay người sau chỉ khoảng năm phút”.

 

“Tôi cố ngồi lại để xem hết hiệp 1, trước lúc phải đi ra xe buýt của đội để nằm xuống và ngủ thiếp đi 1 mình trong lúc đồng đội thi đấu hiệp hai. lúc chậm tiến độ tôi cảm thấy rất tệ”, Alonso kể thêm.

 

f:id:bongda800:20170425164712j:plain

f:id:bongda800:20170425164712j:plain

 

Hậu vệ người Tây Ban Nha thi đấu đủ 90 phút trong chiến thắng trước Tottenham sở hữu ty so bong da 4-2 trên sân Wembley ở bán kết Cup FA cuối tuần qua, nhưng anh thừa nhận vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh ở trận Đó.

Tối thứ Ba 25/4, Chelsea sẽ tiếp Southampton trong cuộc chiến bù siêu việt Anh cùng quyết tâm thiết lập lại xa vắng bảy điểm hơn đội nhì bảng Tottenham.

Cá nhân Alonso cũng đã trở lại tình trạng thể lực thấp nhất để cùng đội tiếp tục chiến dịch chinh phục cú lưu ban danh hiệu nội địa. Anh nói: “Tôi đã phải nghỉ tập một đôi ngày, và không ăn được phổ quát. Nhưng tôi đã cảm thấy ổn trong khoảng trận thắng Tottenham hôm thứ Bảy vừa mới đây. Tôi vẫn tương đối mệt mỏi ở nửa đầu trận chiến ngừng thi côngĐây vì tôi đã không thi đấu tới 2 tuần. Nhưng hiện giờ tôi hoàn toàn sẵn sàng cho trận chiến quan yếu tối thứ Ba”.

 

Chelsea vẫn độc chiếm ngôi đầu trác việt Anh sau thất bại tại Man Utd, mang bốn điểm nhiều hơn Tottenham trên bang xep hang bong da – đội cũng sẽ mang cuộc đấu bù vào tối thứ Năm trên sân Crystal Palace.