MU lẫn Mourinho đang trong tình trạng rối ren

f:id:bongda800:20180418132623j:plain

Hiện tại, mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba luôn bị đặt trong tình trạng nóng

Cập nhật từ livescore cho biết, trong 7/11 trận gần đây nhất, tiền vệ người Pháp đã phải ngồi trên ghế dự bị hoặc bị thay ra giữa chừng. Bên cạnh đó, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh không thể hòa nhập được vào lối chơi của ông thầy người xây dựng tại Old Trafford dù đây đã là mùa giải thứ 2 của anh tại United.

Sanchez và Pogba có phong độ không tốt tại mùa giải này
Sau trận thua muối mặt trước đội bét bảng West Brom, nhiều khả năng Alexis Sanchez và Paul Pogba sẽ không còn nhiều cơ hội được góp mặt để có cơ hội ket qua bong da trong đội hình chính của MU ở trận bán kết FA Cup cũng như những trận đấu còn lại của mùa giải.

Điểm đến nào cho Pogba
Điểm đến lý tưởng của Paul Pogba nếu rời Old Trafford sẽ là Real Madrid, nơi chủ tịch Florentino Perez rất hâm mộ tài năng cầu thủ người Pháp. Bên cạnh đó là sự dìu dắt của ông thầy đồng hương Zinedine Zidane.

Mourinho vẫn chưa giúp Man Utd lấy lại vị thế của mình.
Mùa này, Man City đã lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 5 vòng đấu. Dù sao, đội bóng của Pep Guardiola vẫn không thể hài lòng với chính bản thân, bởi ở Champions League, họ đã ngậm ngùi dừng bước ở tứ kết.
Trong khi đó, Man Utd đang cạnh tranh với Liverpool cho ngôi Á quân Ngoại hạng. Và Quỷ đỏ vẫn còn một mục tiêu để phấn đấu trước mắt, đó là ngôi vô địch FA Cup.